Service Hotline

028-85044052

028-85044052

News

新闻动态

掌握动态 视野未来

tải game baccarat网址loài hoa có ý nghĩa buồn

2024-04-10

**Những Đóa Hoa Thầm Đượm Nỗi Buồn**

loài hoa có ý nghĩa buồn

**1. Hoa Thủy Tiên**

Hoa thủy tiên, với những cánh trắng tinh khiết và mùi hương thoang thoảng, thường được liên hệ với nỗi buồn và mất mát. Truyền thuyết kể rằng hoa thủy tiên mọc từ những giọt nước mắt của thiếu nữ Narcissus, người đã yêu chính hình ảnh phản chiếu của mình trong nước.

**2. Hoa Diên Vĩ**

loài hoa có ý nghĩa buồn

Hoa diên vĩ, với những cánh hoa màu tím sẫm, thường được coi là biểu tượng của nỗi đau buồn và mất mát. Trong thời Victoria, người ta thường trồng hoa diên vĩ bên mộ những người thân yêu đã khuất, như một lời tưởng nhớ và tiếc thương.

**3. Hoa Loa Kèn**

Hoa loa kèn, với những cánh hoa trắng muốt và hương thơm nồng nàn, thường được liên hệ với nỗi đau buồn và đau khổ. Người ta tin rằng tiếng kêu than của những người mẹ mất con sẽ biến thành hoa loa kèn, rao giảng sự chia ly và mất mát.

**4. Hoa Mẫu Đơn**

Hoa mẫu đơn, với những cánh hoa bồng bềnh và màu sắc rực rỡ, thường được coi là biểu tượng của sự mất mát và nỗi buồn. Trong văn học Trung Quốc, hoa mẫu đơn được gắn liền với những giai nhân bạc mệnh, những người phải chịu đựng đau khổ và bất hạnh.

**5. Hoa Tử Đinh Hương**

Hoa tử đinh hương, với những chùm hoa thơm nức màu trắng hoặc tím nhạt, thường được liên hệ với sự hoài niệm và nỗi buồn. Mùi hương của hoa gợi lên những ký ức về những người thân yêu đã khuất hoặc những thời gian đã qua không thể lấy lại được.

**6. Hoa Súng**

Hoa súng, với những bông hoa thanh lịch nổi trên mặt nước, thường được coi là biểu tượng của sự cô đơn và buồn bã. Những bông hoa nở về đêm, vươn cao khỏi mặt nước như một lời nhắc nhở về sự cô lập và mất phương hướng.

**7. Hoa Anh Túc**

loài hoa có ý nghĩa buồn

Hoa anh túc, với những cánh hoa mỏng manh và màu sắc tươi sáng, thường được liên hệ với sự mất mát và sự tiếc thương. Trong thời cổ đại, hoa anh túc được sử dụng để làm dịu cơn đau và gợi lên cảm giác an bình, nhưng cũng gắn liền với sự mơ hồ và cái chết.

**8. Hoa Đỗ Quyên**

Hoa đỗ quyên, với những chùm hoa rực rỡ màu đỏ, hồng hoặc tím, thường được coi là biểu tượng của sự thương tiếc và mất mát. Ở một số nền văn hóa, người ta tin rằng những cánh hoa đỗ quyên rơi là những giọt máu của những người lính đã hy sinh trong trận chiến.

**9. Hoa Bạch Kim**

Hoa bạch kim, với những bông hoa nhỏ màu trắng và mùi thơm nhàn nhạt, thường được liên hệ với sự vô vọng và đau buồn. Trong thời Victoria, người ta thường trồng hoa bạch kim trên mộ những người thân yêu đã khuất, như một lời nhắc nhở về sự mong manh và phù du của cuộc sống.

**10. Hoa Cúc Vạn Thọ**

Hoa cúc vạn thọ, với những cánh hoa vàng tươi hoặc cam, thường được coi là biểu tượng của sự đau buồn và thương tiếc. Ở Mexico, người ta thường sử dụng hoa cúc vạn thọ để trang trí cho Ngày của người chết, nhằm tôn vinh những người đã khuất và giúp họ tìm đường về nhà.

Những bông hoa này, với ý nghĩa buồn của chúng, nhắc nhở chúng ta về sự mong manh và phù du của cuộc sống. Chúng giúp chúng ta đối diện với nỗi đau mất mát và tìm thấy sự an ủi trong sự tưởng nhớ và tiếc thương.

上一篇:bắn cá ngoc long

下一篇:没有了